MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

1.คู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
2.คู่มือปฏิบัติการการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3.หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ผ่านระบบโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนด
4.ฟอร์มเผยแพร่
เอกสารแนบ :