MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส
MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1 และ 2
4. ฟอร์มเผยแพร่
 
เอกสารแนบ :