- หน้าหลัก
- :: บุคลากร
- :: ข้อมูลพื้นฐาน
- :: ข้อมูลพื้นฐานสำหรับประชาชน
- :: สถานที่สำคัญ
- เทศบัญญัติ
- ข้อมูลทั่วไป
-
:: ผลการดำเนินงาน
- :: รายงานกิจกรรมกองสาธารณสุข
- :: รายรับรายจ่าย
- :: สำนักปลัด
- :: โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชนประจำปีงบประมาณ 2560
- :: ผลการดำเนินงานรายรับ - จ่าย ประจำปี 2560
- :: รายงานงบแสดงฐานะทางการเงิน ปีงบประมาณ2565
- แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561 (ผด.)
- แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562(ผด.2)
- งบทรัพย์สิน ประจำปี 2561
- ประกาศรายงานผลการดำเนินงานตามแผนจัดหาพัสดุ (ผด.3)
- โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2561
- แผนการปฏิบัติงานการจัดเก็บภาษี ประจำปีงบประมาณ 2561
- โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2562
- แผนการปฏิบัติงานการจัดเก็บภาษี ประจำปีงบประมาณ 2562
-
:: แผนพัฒนา
- :: แผนพัฒนาสามปี
- :: แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2565
- :: แผนอัตรากำลัง
- :: แผนยุทธศาตร์การพัฒนา พ.ศ.๒๕๖๔-๒๕๖๘
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ.๒๕๖๒
- ประกาศ (การทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น)
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2560 – 2564)
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561-2565)
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (เพิ่มเติมครั้งที่1)ประจำปี2563
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (เพิ่มเติมครั้งที่2)ประจำปี2564
- แผนการติดตามและประเมินผล ประจำปี พ.ศ 2563
- ประกาศผลการติดตามและประเมินผลประจำปี2563
- ประการใช้แผนดำเนินงาน 2564
- แผนพัฒนาท้องท้องถิ่น (๒๕๖๖-๒๕๗๐)
- แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ ๒๕๖๖
- รายงานผลการติดตามประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕
- รายงานผลการปฏฺิบัติงานงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ.๒๕๖๔-๒๕๗๐
-
:: กฎระเบียบ ข้อบังคับ
- :: กฎหมาย ระเบียบ เกี่ยวกับ อปท
- :: กฎระเบียบกระทรวง
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- หลักเกณฑ์เกี่ยวกับคุณธรรมและจริยธรรมเทศบาลตำบลอุ่มเม่า
- หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการสอบสวนการลงโทษวินัย พ.ศ.2558
- ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น
- กฏหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ ตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. ๒๕๒๒
-
:: คู่มือสำหรับประชาชน
- :: การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
- :: การรับชำระภาษีป้าย
- :: การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
- :: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
- :: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอาย
- ขั้นตอนการขออนุญาตก่อสร้าง(กองช่าง)
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
- 1. ข้อมูลพื้นฐาน
- 2.การบริหารงาน
-
3.การบริหารเงินงบประมาณ
- O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- เรื่อง รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- O22 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- 4. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 5. การส่งเสริมความโปร่งใส
-
6. การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- O34 นโยบายไม่รับของขวัญ (no gift policy)
- O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- O38 การสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- 7. มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- :: หนังสือราชการ
-
:: ข้อมูลประเมิน ITA
- :: ข้อมูลพื้นฐาน
- :: การบริหารงาน
- :: การส่งเสริมความโปร่งใส
- :: การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- รายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
- มาตรการจัดการในกรณีได้ทราบหรือ รับแจ้ง หรือตรวจสอบพบการทุจริต
- มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- กิจกรรมการประชาสัมพันธ์กรณีพบเห็นการทุจริต
- :: ดาวน์โหลด
- :: แผนผังเว็บไซต์
-
รายงานทางการเงิน
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2563
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2563
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2563
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2563
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2563
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2563
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2563
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2563
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2563
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2563
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2563
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2563
- งบทดลอง เดือน ธันวาคม 2563
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2564
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2564
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2564
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2564
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2564
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2564
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2564
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2564
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2564
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2564
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2564
- งบทดลอง เดือน ธันวาคม 2564
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2565
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2565
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2565
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2565
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2565
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2565
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2565
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2565
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2565
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2565
- รายงานผลการดำเนินงานรายจ่ายจากรายรับ รายไตรมาส
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนจัดหาพัสดุ (ผด.3)
- งานกิจการสภา
- รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลอุ่มเม่า
- คลังเอกสาร
- ร้องทุกข์
- สำรวจความคิดเห็น
- ติดต่อเรา
:: สำนักปลัด
งานธุรการ มีหน้าที่เกี่ยวกับ งานสารบรรณของเทศบาล งานดูแลและรักษา จัดเตรียมให้บริการเรื่องสถานที่ วัสดุอุปกรณ์ การติดต่อและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ งานเลขานุการการประชุม
งานการเจ้าหน้าที่ มีหน้าที่เกี่ยวกับ งานบริหารงานบุคคลของพนักงานเทศบาล ลูกจ้าง และพนักงานจ้าง งานบรรจุแต่งตั้ง โอน ย้าย และเลื่อนระดับ งานการสอบแข่งขัน สอบคัดเลือก และการคัดเลือก งานทะเบียนประวัติ และบัตรประวัติ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน ลูกจ้าง และพนักงานจ้าง งานปรับปรุงประสิทธิภาพในการบริหารงานบุคคล งานประเมินผล
งานแผนและงบประมาณ มีหน้าที่เกี่ยวกับ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา การจัดทำแผนพัฒนาเทศบาล การจัดทำแผนการดำเนินงานประจำปี การจัดทำแผนชุมชน การจัดทำเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี การจัดทำฐานข้อมูลของเทศบาลทุกด้าน
การจัดเก็บข้อมูลของเทศบาลให้เป็นปัจจุบัน การนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในการจัดเก็บข้อมูล
งานทะเบียนราษฎร มีหน้าที่เกี่ยวกับ งานตามพระราชบัญญัติการทะเบียนราษฎร งานเกี่ยวกับการเลือกตั้ง
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีหน้าที่เกี่ยวกับ งานรักษาความปลอดภัยของสถานที่ราชการ งานวิเคราะห์และพิจารณา ทำความเห็น สรุป รายงาน เสนอแนะ รวมทั้งการดำเนินการป้องกันและระงับอัคคีภัย ภัยธรรมชาติและสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น อุทกภัย วาตภัย โคลนถล่ม งานตรวจสอบ ควบคุมดูแลในการจัดเตรียมและอำนวยความสะดวกในการป้องกันและระงับอัคคีภัยต่าง ๆ งานจัดทำแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย งานฝึกซ้อมและดำเนินการตามแผน งานเกี่ยวกับวิทยุสื่อสาร งานฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
งานนิติการ มีหน้าที่เกี่ยวกับ งานจัดทำร่างเทศบัญญัติตามกฎหมาย ระเบียบ เทศบัญญัติของเทศบาล งานดำเนินการรับ-ดำเนินการเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ งานดำเนินการคดีแพ่ง คดีอาญา และทางวินัยของพนักงานเทศบาลและลูกจ้าง งานตรวจสอบความถูกต้องของการขออนุมัติดำเนินการตามเทศบัญญัติก่อนการบังคับใช้ งานที่มีปัญหาเกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับต่าง ๆ ของเทศบาล งานนิติกรรมอื่น ๆ
งานประชาสัมพันธ์ มีหน้าที่เกี่ยวกับ การจัดทำฐานข้อมูลของเทศบาลทุกด้าน การจัดทำนิตยสาร วารสารของเทศบาล การจัดทำเว็บไซต์ของเทศบาล การควบคุมดูแลระบบกระจายเสียงตามสายอัตโนมัติของเทศบาล
โครงการ/กิจกรรม เทศบาลตำบลอุ่มเม่า
งานบริหารงานทั่วไป
1. กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช
2. กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหามหาราชินี
วิชาการและแผน
- โครงการจัดทำแผนพัฒนาประจำปี 2558
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
1. โครงการแข่งแรลลี่ รพ.ยางตลาดเป็นเจ้าภาพ ณ. พืชไร่ยางตลาด (กู้ชีพกู้ภัย)
1. โครงการแข่งแรลลี่ รพ.ยางตลาดเป็นเจ้าภาพ ณ. พืชไร่ยางตลาด (กู้ชีพกู้ภัย)
2. กิจกรรมออกช่วยเหลืองานดับเพลิงในเขตเทศบาลและนอกเขตพื้นที่
3. กิจกรรมซ้อมแผนเทศกาลสงกรานต์ ร่วมกับ รพ.ยางตลาด
4. โครงการซ้อมแผนอพยพหนีไฟ ร่วมกับบริษัท พีแอนด์ ปภพ จำกัด
5. โครงการฝึกทบทวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน
เอกสารแนบ :