- หน้าหลัก
- :: บุคลากร
- :: ข้อมูลพื้นฐาน
- :: ข้อมูลพื้นฐานสำหรับประชาชน
- :: สถานที่สำคัญ
- เทศบัญญัติ
- ข้อมูลทั่วไป
-
:: ผลการดำเนินงาน
- :: รายงานกิจกรรมกองสาธารณสุข
- :: รายรับรายจ่าย
- :: สำนักปลัด
- :: โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชนประจำปีงบประมาณ 2560
- :: ผลการดำเนินงานรายรับ - จ่าย ประจำปี 2560
- :: รายงานงบแสดงฐานะทางการเงิน ปีงบประมาณ2565
- แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561 (ผด.)
- แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562(ผด.2)
- งบทรัพย์สิน ประจำปี 2561
- ประกาศรายงานผลการดำเนินงานตามแผนจัดหาพัสดุ (ผด.3)
- โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2561
- แผนการปฏิบัติงานการจัดเก็บภาษี ประจำปีงบประมาณ 2561
- โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2562
- แผนการปฏิบัติงานการจัดเก็บภาษี ประจำปีงบประมาณ 2562
-
:: แผนพัฒนา
- :: แผนพัฒนาสามปี
- :: แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2565
- :: แผนอัตรากำลัง
- :: แผนยุทธศาตร์การพัฒนา พ.ศ.๒๕๖๔-๒๕๖๘
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ.๒๕๖๒
- ประกาศ (การทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น)
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2560 – 2564)
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561-2565)
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (เพิ่มเติมครั้งที่1)ประจำปี2563
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (เพิ่มเติมครั้งที่2)ประจำปี2564
- แผนการติดตามและประเมินผล ประจำปี พ.ศ 2563
- ประกาศผลการติดตามและประเมินผลประจำปี2563
- ประการใช้แผนดำเนินงาน 2564
- แผนพัฒนาท้องท้องถิ่น (๒๕๖๖-๒๕๗๐)
- แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ ๒๕๖๖
- รายงานผลการติดตามประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕
- รายงานผลการปฏฺิบัติงานงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ.๒๕๖๔-๒๕๗๐
-
:: กฎระเบียบ ข้อบังคับ
- :: กฎหมาย ระเบียบ เกี่ยวกับ อปท
- :: กฎระเบียบกระทรวง
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- หลักเกณฑ์เกี่ยวกับคุณธรรมและจริยธรรมเทศบาลตำบลอุ่มเม่า
- หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการสอบสวนการลงโทษวินัย พ.ศ.2558
- ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น
- กฏหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ ตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. ๒๕๒๒
-
:: คู่มือสำหรับประชาชน
- :: การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
- :: การรับชำระภาษีป้าย
- :: การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
- :: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
- :: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอาย
- ขั้นตอนการขออนุญาตก่อสร้าง(กองช่าง)
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
- 1. ข้อมูลพื้นฐาน
- 2.การบริหารงาน
-
3.การบริหารเงินงบประมาณ
- O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- เรื่อง รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- O22 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- 4. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 5. การส่งเสริมความโปร่งใส
-
6. การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- O34 นโยบายไม่รับของขวัญ (no gift policy)
- O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- O38 การสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- 7. มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- :: หนังสือราชการ
-
:: ข้อมูลประเมิน ITA
- :: ข้อมูลพื้นฐาน
- :: การบริหารงาน
- :: การส่งเสริมความโปร่งใส
- :: การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- รายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
- มาตรการจัดการในกรณีได้ทราบหรือ รับแจ้ง หรือตรวจสอบพบการทุจริต
- มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- กิจกรรมการประชาสัมพันธ์กรณีพบเห็นการทุจริต
- :: ดาวน์โหลด
- :: แผนผังเว็บไซต์
-
รายงานทางการเงิน
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2563
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2563
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2563
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2563
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2563
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2563
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2563
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2563
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2563
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2563
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2563
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2563
- งบทดลอง เดือน ธันวาคม 2563
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2564
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2564
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2564
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2564
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2564
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2564
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2564
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2564
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2564
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2564
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2564
- งบทดลอง เดือน ธันวาคม 2564
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2565
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2565
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2565
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2565
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2565
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2565
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2565
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2565
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2565
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2565
- รายงานผลการดำเนินงานรายจ่ายจากรายรับ รายไตรมาส
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนจัดหาพัสดุ (ผด.3)
- งานกิจการสภา
- รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลอุ่มเม่า
- คลังเอกสาร
- ร้องทุกข์
- สำรวจความคิดเห็น
- ติดต่อเรา
:: กองช่าง
กองช่าง
ผู้อำนวยการกองช่าง(นักบริหารงานช่าง 7) เป็นผู้บังคับบัญชาพนักงานเทศบาล ลูกจ้าง และพนักงานจ้างของ กองช่าง โดยมีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับการสำรวจ ออกแบบ การจัดทำข้อมูลด้านวิศวกรรม การจัดเก็บและทดสอบคุณภาพวัสดุ งานออกแบบและเขียนแบบ การตรวจสอบการก่อสร้างงานควบคุมอาคาร งานเกี่ยวกับแผนการปฏิบัติงานด้านวิศวกรรมเครื่องจักรกล การรวบรวมประวัติติดตามควบคุมการปฏิบัติงานเครื่อง การควบคุมและการบำรุงรักษาเครื่องจักรกลและยานพาหนะ งานเกี่ยวกับแผนการเก็บรักษา การเบิกจ่ายวัสดุอุปกรณ์ อะไหล่และน้ำมันเชื้อเพลิง งานสวนสาธารณะ งานสถานที่และไฟฟ้าสาธารณะ ให้เป็นไปตามระเบียบ กฎหมาย และหนังสือสั่งการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วยส่วนราชการภายใน ดังนี้
งานสาธารณูปโภค มีหน้าที่เกี่ยวกับ
(1) งานด้านการก่อสร้างอาคาร ถนน ทางเท้า และสิ่งติดตั้งอื่น ๆ
(2) งานวางโครงการและควบคุมการก่อสร้าง
(3) งานซ่อมแซมบำรุงรักษาอาคาร ถนน ทางเท้า
(4) งานปรับปรุงแก้ไขและป้องกันสิ่งแวดล้อมเป็นพิษ
(5) งานให้คำปรึกษาแนะนำหรือตรวจสอบเกี่ยวกับงานก่อสร้าง
(6) งานควบคุมพัสดุด้านโยธา
(7) งานซ่อมบำรุงรักษาสาธารณูปการ
(8) งานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
งานวิศวกรรม มีหน้าที่เกี่ยวกับ
(1) ออกแบบ คำนวณด้านวิศวกรรมถนน อาคาร และสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ
(2) งานวางโครงการและการก่อสร้างด้านวิศวกรรม งานถนน งานอาคาร และสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ
(3) งานให้คำปรึกษาแนะนำและบริการเกี่ยวกับงานทางด้านวิศวกรรม งานถนน อาคาร และสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ
(4) งานออกแบบรายละเอียดทางด้านวิศวกรรม งานถนน อาคารและสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ
(5) งานบริการแบบแปลนก่อสร้างอาคารให้แก่ประชาชน
(6) งานสำรวจข้อมูลรายละเอียด เพื่อคำนวณออกแบบ กำหนดรายละเอียดทางด้านวิศวกรรม งานถนน อาคาร และสิ่งก่อสร้างอื่นๆ
(7) งานศึกษาวิเคราะห์ วิจัยทางด้านวิศวกรรม งานถนน อาคารและสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ
(8) งานประมาณราคาค่าก่อสร้างทางด้านวิศวกรรม งานถนน อาคารและสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ
(9) งานควบคุมการก่อสร้างในสาขาวิศวกรรม งานถนน อาคารและสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ
(10) งานการวางผังเมืองของเทศบาล
(11) งานออกแบบและเขียนแบบ
(12) งานสถาปัตยกรรม
(13) งานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
งานอาคาร สถานที่และไฟฟ้าสาธารณะ มีหน้าที่เกี่ยวกับ
(1) งานควบคุมดูแลอาคารสถานที่
(2) งานซ่อมแซมบำรุงรักษาอาคารสถานที่และไฟฟ้าสาธารณะ
(3) งานวางแผนการขยายเขตไฟฟ้าสาธารณะและไฟฟ้าแรงต่ำ
(4) งานในการติดตั้ง ประกอบ ดัดแปลง ปรับปรุง บำรุงรักษา ซ่อมแซมเครื่องจักร เครื่องมือ เครื่องใช้ที่เกี่ยวกับไฟฟ้า
(5) งานเบิกจ่ายจัดเก็บรักษาเครื่องมือเครื่องใช้ และวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน
(6) งานรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับงานในหน่วยงาน
(7) งานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
งานธุรการ มีหน้าที่เกี่ยวกับ
(1) งานสารบรรณ
(2) งานดูแลรักษา จัดเตรียมและให้บริการเรื่องสถานที่ วัสดุอุปกรณ์ การติดต่อและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ
(3) งานสารณกุศลของเทศบาล และหน่วยงานต่าง ๆ ที่ขอความร่วมมือ
(4) งานรวบรวมข้อมูลและจัดทำแผนของกองช่าง รวมถึงการรายงานผลการปฏิบัติงาน
(5) งานตรวจสอบ แสดงรายการเกี่ยวกับเอกสารสำคัญของทางราชการ
(6) งานจัดทำคำสั่งและประกาศของกองช่างเทศบาลตำบลซำสูง
(7) งานรับเรื่องร้องทุกข์ และร้องเรียน
(8) งานสวัสดิการต่าง ๆ
(9) งานพัสดุและทรัพย์สินของกองช่าง
(10) งานการเงินและบัญชีของกองช่าง
(11) งานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย