- หน้าหลัก
- :: บุคลากร
- :: ข้อมูลพื้นฐาน
- :: ข้อมูลพื้นฐานสำหรับประชาชน
- :: สถานที่สำคัญ
- เทศบัญญัติ
- ข้อมูลทั่วไป
-
:: ผลการดำเนินงาน
- :: รายงานกิจกรรมกองสาธารณสุข
- :: รายรับรายจ่าย
- :: สำนักปลัด
- :: โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชนประจำปีงบประมาณ 2560
- :: ผลการดำเนินงานรายรับ - จ่าย ประจำปี 2560
- :: รายงานงบแสดงฐานะทางการเงิน ปีงบประมาณ2565
- แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561 (ผด.)
- แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562(ผด.2)
- งบทรัพย์สิน ประจำปี 2561
- ประกาศรายงานผลการดำเนินงานตามแผนจัดหาพัสดุ (ผด.3)
- โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2561
- แผนการปฏิบัติงานการจัดเก็บภาษี ประจำปีงบประมาณ 2561
- โครงการออกให้บริการชำระภาษีในแต่ละชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2562
- แผนการปฏิบัติงานการจัดเก็บภาษี ประจำปีงบประมาณ 2562
-
:: แผนพัฒนา
- :: แผนพัฒนาสามปี
- :: แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2565
- :: แผนอัตรากำลัง
- :: แผนยุทธศาตร์การพัฒนา พ.ศ.๒๕๖๔-๒๕๖๘
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ.๒๕๖๒
- ประกาศ (การทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น)
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2560 – 2564)
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561-2565)
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (เพิ่มเติมครั้งที่1)ประจำปี2563
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (เพิ่มเติมครั้งที่2)ประจำปี2564
- แผนการติดตามและประเมินผล ประจำปี พ.ศ 2563
- ประกาศผลการติดตามและประเมินผลประจำปี2563
- ประการใช้แผนดำเนินงาน 2564
- แผนพัฒนาท้องท้องถิ่น (๒๕๖๖-๒๕๗๐)
- แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ ๒๕๖๖
- รายงานผลการติดตามประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕
- รายงานผลการปฏฺิบัติงานงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ.๒๕๖๔-๒๕๗๐
-
:: กฎระเบียบ ข้อบังคับ
- :: กฎหมาย ระเบียบ เกี่ยวกับ อปท
- :: กฎระเบียบกระทรวง
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- หลักเกณฑ์เกี่ยวกับคุณธรรมและจริยธรรมเทศบาลตำบลอุ่มเม่า
- หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการสอบสวนการลงโทษวินัย พ.ศ.2558
- ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น
- กฏหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ ตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. ๒๕๒๒
-
:: คู่มือสำหรับประชาชน
- :: การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
- :: การรับชำระภาษีป้าย
- :: การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
- :: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
- :: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอาย
- ขั้นตอนการขออนุญาตก่อสร้าง(กองช่าง)
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
- 1. ข้อมูลพื้นฐาน
- 2.การบริหารงาน
-
3.การบริหารเงินงบประมาณ
- O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- เรื่อง รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- O22 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- 4. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 5. การส่งเสริมความโปร่งใส
-
6. การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- O34 นโยบายไม่รับของขวัญ (no gift policy)
- O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- O38 การสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- 7. มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- :: หนังสือราชการ
-
:: ข้อมูลประเมิน ITA
- :: ข้อมูลพื้นฐาน
- :: การบริหารงาน
- :: การส่งเสริมความโปร่งใส
- :: การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- รายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
- มาตรการจัดการในกรณีได้ทราบหรือ รับแจ้ง หรือตรวจสอบพบการทุจริต
- มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- กิจกรรมการประชาสัมพันธ์กรณีพบเห็นการทุจริต
- :: ดาวน์โหลด
- :: แผนผังเว็บไซต์
-
รายงานทางการเงิน
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2563
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2563
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2563
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2563
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2563
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2563
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2563
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2563
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2563
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2563
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2563
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2563
- งบทดลอง เดือน ธันวาคม 2563
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2564
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2564
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2564
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2564
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2564
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2564
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2564
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2564
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2564
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2564
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2564
- งบทดลอง เดือน ธันวาคม 2564
- งบทดลอง เดือน มกราคม 2565
- งบทดลอง เดือน กุมภาพันธ์ 2565
- งบทดลอง เดือน มีนาคม 2565
- งบทดลอง เดือน เมษายน 2565
- งบทดลอง เดือน พฤษภาคม 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน มิถุนายน 2565
- งบทดลอง เดือน กรกฎาคม 2565
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2565
- งบทดลอง เดือน สิงหาคม 2565
- งบทดลอง เดือน กันยายน 2565
- งบทดลอง เดือน ตุลาคม 2565
- งบทดลอง เดือน พฤศจิกายน 2565
- รายงานผลการดำเนินงานรายจ่ายจากรายรับ รายไตรมาส
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนจัดหาพัสดุ (ผด.3)
- งานกิจการสภา
- รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลอุ่มเม่า
- คลังเอกสาร
- ร้องทุกข์
- สำรวจความคิดเห็น
- ติดต่อเรา
:: กองการศึกษา
กองการศึกษา
มีผู้อำนวยการกองการศึกษา (นักบริหารการศึกษา 7) เป็นผู้บังคับบัญชาพนักงานเทศบาล ลูกจ้าง และพนักงานจ้าง ของกองการศึกษา โดยมีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับการจัดการศึกษาให้กับเด็กเยาวชนในเขตเทศบาล ทั้งในระบบ/นอกระบบ โรงเรียน และการจัดการศึกษาตามอัธยาศัย นอกจากนั้นยังมีภารกิจในการรักษาและดำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียม วัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น การจัดกิจกรรมกีฬาและนันทนาการให้กับเยาวชน และงานอื่นที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย ประกอบด้วย งานการศึกษาปฐมวัยและอนุบาล งานส่งเสริมกิจการศาสนา ศิลปวัฒนธรรม จารีตประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น งานส่งเสริมกีฬา และนันทนาการ งานธุรการ งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ประกอบด้วยส่วนราชการภายใน ดังนี้
งานการศึกษาปฐมวัย มีหน้าที่เกี่ยวกับ
(1) งานการควบคุมดูแลและรับผิดชอบในงานการศึกษาปฐมวัยและอนุบาล
(2) งานประสานงานการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ กับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง
(3) งานประชุม อบรม สัมมนา และให้บริการด้านการศึกษา
(4) งานบริหารจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลซำสูง
(5) งานบริหารจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลซำสูง
(6) งานประชุม อบรม สัมมนา และให้บริการเกี่ยวกับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
(7) งานปิด-เปิด ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลซำสูง
(8) งานดูแลและรักษาความสะอาดบริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลซำสูง
(9) งานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
งานส่งเสริมประเพณีศิลปวัฒนธรรม มีหน้าที่เกี่ยวกับ
(1) การส่งเสริมกิจการศาสนา
(2) การส่งเสริม สนับสนุนภูมิปัญญาท้องถิ่น
(3) การส่งเสริม รักษา และดำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมวัฒนธรรม จารีตประเพณี
(4) งานรวบรวมข้อมูลและจัดทำแผนงานของกองการศึกษารวมถึงการตรวจสอบการปฏิบัติงาน
(5) งานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
งานกีฬาและนันทนาการ มีหน้าที่เกี่ยวกับ
(1) การส่งเสริม สนับสนุน การกีฬาในเขตเทศบาล
(2) การจัดแข่งขันกีฬาเยาวชน กีฬาชุมชนในเขตเทศบาล
(3) การส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในระดับต่าง ๆ
(4) การจัดกิจกรรมนันทนาการสำหรับเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาล
(5) งานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
งานธุรการ มีหน้าที่เกี่ยวกับ
(1) งานสารบรรณ
(2) งานดูแลรักษา จัดเตรียมและบริการเรื่องสถานที่ วัสดุอุปกรณ์ การติดต่อและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ
(3) งานสาธารณกุศลของเทศบาล และหน่วยงานต่าง ๆ ที่ขอความร่วมมือ
(4) งานรวบรวมข้อมูลและจัดทำแผนกองการศึกษา รวมถึงรายงานผลการปฏิบัติงาน
(5) งานตรวจสอบแสดงรายงานเกี่ยวกับเอกสารสำคัญของทางราชการ
(6) งานการลาพักผ่อนประจำปีและการลาอื่น ๆ
(7) งานจัดทำคำสั่งและประกาศกองการศึกษา
(8) งานรับเรื่องราวร้องทุกข์ และร้องเรียน
(9) จัดพิมพ์ฎีกาเงินเดือนและค่าใช้จ่ายประจำ ของกองการศึกษา
(10) งานด้านประชาสัมพันธ์ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
(11) งานสวัสดิการต่าง ๆ
(12) งานพัสดุและทรัพย์สินของกองการศึกษา
(13) งานการเงินและบัญชีของกองการศึกษา
(14) งานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย