MOIT10
MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไตรมาสที่ 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน)
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนกรทุจริต และประพฤติมิชอบ ที่มีการวิเคราะหืปัญหา/อุปสรรค และแนวทางการแก้ไข และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนฯ ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) ประกอบด้วย
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
กดดูรายละเอียด...
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)
ไตรมาสที่ 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน)
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนกรทุจริต และประพฤติมิชอบ ที่มีการวิเคราะหืปัญหา/อุปสรรค และแนวทางการแก้ไข และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนฯ ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) ประกอบด้วย
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
กดดูรายละเอียด...
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนกรทุจริต และประพฤติมิชอบ ที่มีการวิเคราะหืปัญหา/อุปสรรค และแนวทางการแก้ไข และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566 - 31 สิงหาคม 2566)
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
กดดูรายละเอียด...
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
กดดูรายละเอียด...
2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566 - 31 สิงหาคม 2566)
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
กดดูรายละเอียด...
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...