MOIT10

MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

ไตรมาสที่ 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน)

1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนกรทุจริต และประพฤติมิชอบ ที่มีการวิเคราะหืปัญหา/อุปสรรค และแนวทางการแก้ไข และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    กดดูรายละเอียด...

2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนฯ ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) ประกอบด้วย

     2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
         
   กดดูรายละเอียด...

     2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ 
         
   กดดูรายละเอียด...

     3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
             กดดูรายละเอียด...

ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนกรทุจริต และประพฤติมิชอบ ที่มีการวิเคราะหืปัญหา/อุปสรรค และแนวทางการแก้ไข และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    กดดูรายละเอียด...

2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566 - 31 สิงหาคม 2566)

     2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน

           กดดูรายละเอียด...

     2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ 
           กดดูรายละเอียด...

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    กดดูรายละเอียด...