- หน้าหลัก
-
ข้อมูลพื้นฐาน
- ข้อมูลทั่วไป
- ข้อมูลผู้บริหาร
- นโยบายผู้บริหาร
- โครงสร้างหน่วยงาน
- อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน
- เครือข่ายหน่วยบริการสาธารณสุขในพื้นที่
- คณะกรรมการจริยธรรม
- จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข 2560
- นโยบายและยุทธศาสตร์
- แผนปฏิบัติงานสาธารณสุข
- สรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงานสาธารณสุข
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข้อมูลการติดต่อ
- ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
- กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- ชมรมจริยธรรม พุทธรักษา
- พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
- ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
- ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- วิสัยทัศน์
- การจัดซื้อจัดจ้าง
- ITA ปีงบประมาณ 2566
- ITA ปีงบประมาณ 2567
- ประกาศและคำสั่ง
- คู่มือ
- ดาวน์โหลด
- คลังเอกสาร
- ร้องทุกข์
- สำรวจความคิดเห็น
- ติดต่อเรา
MOIT9
MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
กดดูรายละเอียด...
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
กดดูรายละเอียด...
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กดดูรายละเอียด...
เอกสารแนบ :