งานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2566

ITA ประจำปีงบประมาณ 2566
MOIT รายการ เปิดไพล์
MOIT1 MOIT1 หน่วยงานมีการวางระบบโดยการกำหนดมาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ผ่ายเว็บไซต์หน่วยงาน  
  1. คำสั่ง / ประกาศ ที่ระบุกรอบแนวทาง  
  1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221124154337_1_1UU2Opw.pdf
  1.2 มีคำสั่ง / ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เป็นไปตามข้อ 1. (รายละเอียดข้อมูลประกอบข้อคำถาม) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206091816_1_c8eYhAs.pdf
  1.3 มีกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไชต์ของหน่วยงาน รายละเอียดเนื้อหาในข้อมูลประกอบข้อคำถาม 
     ข้อ 2. ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.2 (รายละเอียดข้อมูลประกอบข้อคำถาม)
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206095434_1_JWsrPM4.pdf
  1.4 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206105518_1_PNhrGKz.pdf
 
2. รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา     
     (ปีงบประมาณ พ.ศ.2565)
 
  2.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบร้ายงานฯ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206105936_1_GAuxUhX.pdf
  2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (รายงานผลฯ ของ
      ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565)
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206134333_1_I038SEu.pdf
  2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206110250_1_VNLDOrG.pdf
 MOIT2   MOIT2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน  
  1.ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย  
  1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (มีครบ 4 รายการ) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141357_1_xjngIKn.pdf
 
1.2 นโยบายของผู้บริหาร https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141357_2_tImzKZX.pdf
  1.3 โครงสร้างหน่วยงานhttps://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141357_3_8c0a0kD.pdf
  1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141357_4_EASey3n.PDF
 
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141708_1_cKVKF3E.PDF
  1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นhttps://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142350_1_xMAa9P3.pdf
  1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142350_2_5DHON4A.pdf
  1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142350_3_GsDkpxY.pdf
  2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142559_1_7O0SkHJ.pdf
  3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_1_9LtFvGe.pdf
  4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_2_CXxpOcO.pdf
  5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_3_0nyu7ZO.pdf
  6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา เป็นประธานกรรมการ  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_4_gVXGkOu.pdf
  7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_5_vKTOG39.pdf
  8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน  https://www.govesite.com/sasuknonghi/content.php?cid=20221124163436zgTWfXj
  9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน)  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_1_hzhabVm.pdf
  10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.)  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_1_hzhabVm.pdf
  11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_1_hzhabVm.pdf
  12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220092615_1_BbDMC8X.pdf
  13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220092615_2_4n00OWS.pdf
  14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220092615_3_tY8ID9h.pdf
  15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ)  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220092615_4_Uh9GDZW.PDF
  16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220094448_1_QHh15DQ.pdf
  17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220094448_1_QHh15DQ.pdf
  18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย  
  18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220095517_1_TstI22O.pdf
  18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_1_hzhabVm.pdf
  18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220100732_1_Zw4A7wF.pdf
  18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220095851_1_wzMS3UL.PDF
  18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220132446_1_nUUWNxV.pdf
MOIT3 MOIT3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
 
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_1_C2MQR5v.pdf
  2. มีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133323_1_tswWn0m.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_2_RytUhHj.pdf
MOIT4 MOIT4 หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
 
ข้อ 1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐาน วันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน
 
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีของหน่วยงานและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไชต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_1_C2MQR5v.pdf
  2. มีหนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220145046_1_GxH25HI.pdf
  3. มีแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (งบดำเนินการ และงบลงทุน)  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_2_Y4K52gB.pdf
  4. มีคำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ   
  5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_2_RytUhHj.pdf
 
ข้อ 2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลา ที่กำหนด
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220100732_1_Zw4A7wF.pdf
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_1_C2MQR5v.pdf
  2. มีรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อกำหนด 2.1 งบลงทุน ทุกไตรมาส 2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_1_C2MQR5v.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220140506_1_YCUbvZD.pdf
  ข้อ 3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา  
 
1. มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วย แนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220150637_1_aG6tLht.pdf
  2. มีประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ จำนวน 2 แบบ คือ วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000 บาท และวงเงินเกิน 100,000 บาท  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220145809_1_CpCj6KJ.PDF
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220151009_1_9uaMAxw.pdf
MOIT5
MOIT5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
  ไตรมาสที่ 1 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน)  
 
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 1 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไชต์ของหน่วยงาน
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135214_1_6purMUw.pdf
  2. มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม 2565-เดือนธันวาคม 2565  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135214_1_6purMUw.pdf
  ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2565  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135859_1_UYjKAJV.pdf
  ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2565  https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135859_2_4aZkK0S.pdf
  ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2565 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135859_3_60NajHt.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220140506_1_YCUbvZD.pdf
  ไตรมาสที่ 2 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน)  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 2 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214105053_1_RnS5pK3.pdf
  ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214105053_1_RnS5pK3.pdf
  ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214105722_1_ChNHmpB.pdf
  ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมีนาคม 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214105749_1_08XnVth.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214110036_1_2uyR9B6.pdf
MOIT6  ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล  
  1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221092021_1_ZUcgDwz.pdf
  1.2 มีนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 1.1) ที่มีเนื้อหาที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม และร่วมขับเคลื่อนจริยธรรมตามพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 และข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221092200_1_fLqsFgz.pdf
  1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221092328_1_2RF9m9K.pdf
  2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน  
  2.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221094848_1_w7Tbh8R.pdf
  2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 2.1) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221094848_2_ZffZJ4D.pdf
  2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221094848_3_cBYejQg.pdf
MOIT7  หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
  ไตรมาสที่ 2 รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565-30 กันยายน 2565)  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230630135637_1_4vATAhB.pdf
  2. มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230630135129_1_y88m3qc.pdf
  3. มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221102606_2_rOJ0cvc.pdf
  - รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565-30 กันยายน 2565)  
  4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221102606_2_rOJ0cvc.pdf
  ไตรมาสที่ 3 รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566)  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปี ของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230223095452_1_bbjWuyc.pdf
  2. มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230223095452_1_bbjWuyc.pdf
  3. มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230223095452_1_bbjWuyc.pdf
  - รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566)  
  4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221102606_2_rOJ0cvc.pdf
MOIT8  หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย  
  1. มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย 1. ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรม ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) แล้วแต่กรณี และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ประกอบด้วย https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_1_HyQfsTu.pdf
  1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_1_HyQfsTu.pdf
  1.2 โครงการ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_2_WzFR2YK.pdf
  2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับ การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกัน มิให้กระทำผิดวินัย https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_3_v6sSBhv.pdf
  3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_4_BDUhLRO.pdf
  4. มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_4_BDUhLRO.pdf
  5. มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) แล้วแต่กรณี https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_6_WZ3AyGp.pdf
  6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_7_ATx7WuF.pdf
MOIT9  หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน  
  1. มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227133223_1_rZsEHbK.pdf
  2. มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227133223_2_ImSU8b9.pdf
  3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227133223_3_nAZVezg.pdf
  4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227133223_4_OKM065K.pdf
MOIT10  หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_1_g2zhYLq.pdf
  2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.) รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) ประกอบด้วย https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_2_bzYcpWU.pdf
  2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_2_bzYcpWU.pdf
  2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_2_bzYcpWU.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_3_yezyGs9.pdf
  ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
  2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566-31 สิงหาคม 2566) ประกอบด้วย  
  2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน  
  2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
MOIT11  หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน  
  1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามอนุมัติในโครงการ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228150541_1_RGkAKAu.pdf
  1.2 โครงการ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228150541_2_QWNx2yM.pdf
  2. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228152602_1_cxLnLfA.pdf
  3. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228152602_1_cxLnLfA.pdf
  4. มีรายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก  
  5. มีภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228150949_1_q2OrIJZ.jpg
  6. มีบันทึกข้อความรายงาน ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (สำหรับข้อ 2. ข้อ 3. และข้อ 4.) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228152602_2_Wenu6a1.pdf
  7. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228152856_1_MNeBkE3.pdf
MOIT12  หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ  
  ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228154953_1_UvcnG3s.pdf
  2. มีคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ และระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228154953_2_L11IWwg.pdf
  3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228154953_3_6S4EHWZ.pdf
  4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228154953_4_57IPxI9.pdf
  ไตรมาสที่ 4  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด  
  2. มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. (แนบตามข้อ 1.)  
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
MOIT13  หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา ของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564  
  1. มีบันทึกข้อความรับทราบรายงานการประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301142140_1_sKEIyhN.pdf
  2. มีรายงานการประเมินฯ (ตามตัวอย่างในหน้า 75) ที่พิมพ์ (Print) สำเนาคำตอบรายงานการประเมินฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301142140_2_78A50M4.jpg
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301142140_3_gIqjSmF.pdf
MOIT14  หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง และมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144125_1_jUnUAXr.pdf
  2. มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ
2.1 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมใช้ภายในสถานที่ ของหน่วยงานของรัฐเดียวกัน และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน
2.2 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมไปใช้นอกสถานที่ ของหน่วยงานของรัฐ และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐ ของหน่วยงาน
2.3 มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน ตามข้อ 2.1 และ 2.2
2.4 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป
2.5 มีกลไกการกำกับติดตาม
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144125_2_yOp1GqT.pdf
  3. มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ
3.1 การยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
3.2 มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
3.3 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง
3.4 มีกลไกการกำกับติดตาม
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144125_3_OsSrHvj.pdf
  4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3. https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144125_2_yOp1GqT.pdf
  5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144816_1_xPU842b.pdf
MOIT15  หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
  1.1 มีบันทึกข้อความ เสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf
  1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ที่ผ่านความเห็นชอบและลงนามอนุมัติ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ภายในเดือนพฤศจิกายน 2565 เท่านั้น https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_2_DTqVGOk.pdf
  1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf
  2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
  2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf
  2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์มที่ 1 ตามคู่มือฯ) จัดส่ง Link แผนปฏิบัติการฯ ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ผ่านระบบ Google Forms ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_2_DTqVGOk.pdf
  2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf
MOIT16  หน่วยงานมีรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
  1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf
  1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302135120_1_0zD1cTe.pdf
  1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf
  2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน)  
  2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf
  2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์มที่ 2 ตามคู่มือฯ) รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302135120_1_0zD1cTe.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf
  รอบไตรมาสที่ 4 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน)  
  1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการป้องกันฯ รอบ 12 เดือน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_1_wZw3TN3.pdf
  1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566-30 กันยายน 2566) หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_2_DMqL80q.pdf
  1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_3_IOpgFIY.pdf
  2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน)  
  2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912101828_1_6tTqBXg.pdf
  2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912101828_2_AxefgPu.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912101828_3_9SghDCC.pdf
MOIT17  หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 อย่างเป็นระบบ  
  1. มีบันทึกข้อความ แสดงถึงการขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302141525_1_CRbNkIn.pdf
  2. มีรายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302141842_1_hvR12WV.pdf
  3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงานที่ชัดเจน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302141525_1_CRbNkIn.pdf
  4. มีรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน โดยจัดทำเป็นรูปเล่มรายงาน ที่มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงและจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ทั้ง 8 ขั้นตอน (ขั้นตอนที่ 1-8) หน้า 92-100 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302141525_2_7Sr9Sh3.pdf
  5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302142357_1_QBhTGHy.pdf
ไตรมาสที่ 4 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912115340_1_ugYjtZ2.pdf
  2. มีผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน ตามขั้นตอนที่ 9 การรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหาร ความเสี่ยง แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 101) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912115340_2_wXFVJbx.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912115340_3_6FvWeHX.pdf
MOIT18  หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ ในช่องทางอื่น https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf
  2. มีมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ต้องมีความสอดคล้องตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตของหน่วยงานที่ได้จากข้อ MOIT 17 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302145746_1_2mYZ0xa.pdf
  3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ตามข้อ 1. ถึงข้อ 2. https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302145746_2_PhQj3rh.pdf
  4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf
MOIT19  หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566
นำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302155612_1_6ce9QIM.pdf
  2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1.) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302155612_2_qDcwvBg.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302155612_3_QKr83Em.pdf
ไตรมาสที่ 4 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566
นำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 14 กันยายน 2566
และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912121202_1_zF2P8zQ.pdf
  2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดที่พิมพ์ (Print) จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1.) ตามตัวอย่างหน้า 106 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912121202_2_4Cj7sXm.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912121202_3_rgst3ZO.pdf
MOIT20  หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตร ต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565  
  1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_1_t4waHsp.pdf
  1.2 โครงการ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_2_e3afsK3.pdf
  2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_3_24HMz2W.pdf
  3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_4_j2IWFpS.pdf
  4. มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_4_j2IWFpS.pdf
  5. มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_5_efR2H7z.pdf
  6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_6_u6OKF7m.pdf
MOIT21  หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพ สิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหาร ต่อสาธารณชน  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_1_7tnjkhH.pdf
  2. มีประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด (จำนวน 3 ฉบับ) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_2_zaCTTFH.pdf
  3. มีกิจกรรมประกาศประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของหน่วยงาน ต่อสาธารณชน ดำเนินกิจกรรมประกาศในวันเดียวกัน (ระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ถึงเดือนมีนาคม 2566) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_3_p19QQBR.pdf
  4. มีภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_3_p19QQBR.pdf
  5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_5_IeMqcxD.pdf
MOIT22  หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงาน และรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303150120_1_JWPg7jO.pdf
  2. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303150120_2_LgZ7nVC.pdf
  3. บันทึกข้อความแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303150120_3_zWZsqMh.pdf
ไตรมาสที่ 4 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน ตามแบบรายงานที่กำหนดดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ผ่านระบบ Google Forms และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912123656_1_BN90UXV.pdf
  2. มีรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน (ตามตัวอย่างในหน้า 117) ที่พิมพ์ (Print) สำเนาคำตอบรายงานฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
วาง link อย่างช้าภายในวันที่ 15 กันยายน 2566
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912123656_2_j4VH93V.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912123656_3_vqcHVS8.pdf
     
     
     
     
     
     
  ไพล์ เพิ่มเติม ไตรมาส 4   
     
     
     
     
     
MOIT5 เพิ่มเติมไตรมาส3
 
MOIT5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
 
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 3 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_1_mhrTMYm.pdf
 
 
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนเมษายน 2566
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_2_py2M3zz.pdf
 
 
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤษภาคม 2566
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_3_rNfpPrz.pdf
 
 
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมิถุนายน 2566
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_4_ftuqONP.pdf
 
 
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_5_h6QISqD.pdf
MOIT5 เพิ่มเติมไตรมาส4
MOIT5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 4 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_1_kBquuTg.pdf
  ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกรกฎาคม 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_2_tMmyRXq.pdf
  ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนสิงหาคม 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_3_gapxTnm.pdf
  ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกันยายน 2566 https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_4_7jkWvhT.pdf
 
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_5_f4FmUDf.pdf
MOIT10 ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911153622_1_3EJwYmj.pdf
  2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911153622_2_F0EVXPK.pdf
  2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911153622_3_v75rGng.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911153622_4_HYpYQhb.pdf
MOIT12 ไตรมาส4 หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ  
  1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_1_wZw3TN3.pdf
  2. มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. (แนบตามข้อ 1.) https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_2_DMqL80q.pdf
  3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_3_IOpgFIY.pdf