งานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2566
ITA ประจำปีงบประมาณ 2566
MOIT | รายการ | เปิดไพล์ | ||
---|---|---|---|---|
MOIT1 | MOIT1 หน่วยงานมีการวางระบบโดยการกำหนดมาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ผ่ายเว็บไซต์หน่วยงาน | |||
1. คำสั่ง / ประกาศ ที่ระบุกรอบแนวทาง | ||||
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221124154337_1_1UU2Opw.pdf | |||
1.2 มีคำสั่ง / ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เป็นไปตามข้อ 1. (รายละเอียดข้อมูลประกอบข้อคำถาม) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206091816_1_c8eYhAs.pdf | |||
1.3 มีกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไชต์ของหน่วยงาน รายละเอียดเนื้อหาในข้อมูลประกอบข้อคำถาม ข้อ 2. ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.2 (รายละเอียดข้อมูลประกอบข้อคำถาม) |
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206095434_1_JWsrPM4.pdf | |||
1.4 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206105518_1_PNhrGKz.pdf | |||
2. รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา
(ปีงบประมาณ พ.ศ.2565)
|
||||
2.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบร้ายงานฯ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206105936_1_GAuxUhX.pdf | |||
2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (รายงานผลฯ ของ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) |
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206134333_1_I038SEu.pdf | |||
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206110250_1_VNLDOrG.pdf | |||
MOIT2 | MOIT2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน | |||
1.ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย | ||||
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (มีครบ 4 รายการ) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141357_1_xjngIKn.pdf | |||
1.2 นโยบายของผู้บริหาร https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141357_2_tImzKZX.pdf
|
||||
1.3 โครงสร้างหน่วยงานhttps://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141357_3_8c0a0kD.pdf | ||||
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141357_4_EASey3n.PDF | |||
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206141708_1_cKVKF3E.PDF
|
||||
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นhttps://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142350_1_xMAa9P3.pdf | ||||
1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142350_2_5DHON4A.pdf | |||
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142350_3_GsDkpxY.pdf | |||
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142559_1_7O0SkHJ.pdf | |||
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_1_9LtFvGe.pdf | |||
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_2_CXxpOcO.pdf | |||
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_3_0nyu7ZO.pdf | |||
6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา เป็นประธานกรรมการ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_4_gVXGkOu.pdf | |||
7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221206142925_5_vKTOG39.pdf | |||
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/sasuknonghi/content.php?cid=20221124163436zgTWfXj | |||
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_1_hzhabVm.pdf | |||
10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_1_hzhabVm.pdf | |||
11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_1_hzhabVm.pdf | |||
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220092615_1_BbDMC8X.pdf | |||
13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220092615_2_4n00OWS.pdf | |||
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220092615_3_tY8ID9h.pdf | |||
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220092615_4_Uh9GDZW.PDF | |||
16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220094448_1_QHh15DQ.pdf | |||
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220094448_1_QHh15DQ.pdf | |||
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย | ||||
18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220095517_1_TstI22O.pdf | |||
18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_1_hzhabVm.pdf | |||
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220100732_1_Zw4A7wF.pdf | |||
18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220095851_1_wzMS3UL.PDF | |||
18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220132446_1_nUUWNxV.pdf | |||
MOIT3 | MOIT3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_1_C2MQR5v.pdf | |||
2. มีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133323_1_tswWn0m.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_2_RytUhHj.pdf | |||
MOIT4 | MOIT4 หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |||
ข้อ 1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐาน วันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน
|
||||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีของหน่วยงานและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไชต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_1_C2MQR5v.pdf | |||
2. มีหนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220145046_1_GxH25HI.pdf | |||
3. มีแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (งบดำเนินการ และงบลงทุน) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221219094903_2_Y4K52gB.pdf | |||
4. มีคำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ | ||||
5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_2_RytUhHj.pdf | |||
ข้อ 2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลา ที่กำหนด
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220100732_1_Zw4A7wF.pdf | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_1_C2MQR5v.pdf | |||
2. มีรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อกำหนด 2.1 งบลงทุน ทุกไตรมาส 2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220133848_1_C2MQR5v.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220140506_1_YCUbvZD.pdf | |||
ข้อ 3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา | ||||
1. มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วย แนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220150637_1_aG6tLht.pdf | |||
2. มีประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ จำนวน 2 แบบ คือ วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000 บาท และวงเงินเกิน 100,000 บาท | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220145809_1_CpCj6KJ.PDF | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220151009_1_9uaMAxw.pdf | |||
MOIT5
|
MOIT5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |||
ไตรมาสที่ 1 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน) | ||||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 1 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไชต์ของหน่วยงาน
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135214_1_6purMUw.pdf | |||
2. มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม 2565-เดือนธันวาคม 2565 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135214_1_6purMUw.pdf | |||
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2565 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135859_1_UYjKAJV.pdf | |||
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2565 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135859_2_4aZkK0S.pdf | |||
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2565 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220135859_3_60NajHt.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20221220140506_1_YCUbvZD.pdf | |||
ไตรมาสที่ 2 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน) | ||||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 2 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214105053_1_RnS5pK3.pdf | |||
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214105053_1_RnS5pK3.pdf | |||
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214105722_1_ChNHmpB.pdf | |||
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมีนาคม 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214105749_1_08XnVth.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230214110036_1_2uyR9B6.pdf | |||
MOIT6 | ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |||
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221092021_1_ZUcgDwz.pdf | |||
1.2 มีนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 1.1) ที่มีเนื้อหาที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม และร่วมขับเคลื่อนจริยธรรมตามพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 และข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221092200_1_fLqsFgz.pdf | |||
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221092328_1_2RF9m9K.pdf | |||
2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน | ||||
2.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221094848_1_w7Tbh8R.pdf | |||
2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 2.1) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221094848_2_ZffZJ4D.pdf | |||
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221094848_3_cBYejQg.pdf | |||
MOIT7 | หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |||
ไตรมาสที่ 2 รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565-30 กันยายน 2565) | ||||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230630135637_1_4vATAhB.pdf | |||
2. มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230630135129_1_y88m3qc.pdf | |||
3. มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221102606_2_rOJ0cvc.pdf | |||
- รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565-30 กันยายน 2565) | ||||
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221102606_2_rOJ0cvc.pdf | |||
ไตรมาสที่ 3 รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) | ||||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปี ของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230223095452_1_bbjWuyc.pdf | |||
2. มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230223095452_1_bbjWuyc.pdf | |||
3. มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230223095452_1_bbjWuyc.pdf | |||
- รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) | ||||
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230221102606_2_rOJ0cvc.pdf | |||
MOIT8 | หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย | |||
1. มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย 1. ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรม ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) แล้วแต่กรณี และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ประกอบด้วย | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_1_HyQfsTu.pdf | |||
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_1_HyQfsTu.pdf | |||
1.2 โครงการ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_2_WzFR2YK.pdf | |||
2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับ การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกัน มิให้กระทำผิดวินัย | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_3_v6sSBhv.pdf | |||
3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_4_BDUhLRO.pdf | |||
4. มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_4_BDUhLRO.pdf | |||
5. มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) แล้วแต่กรณี | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_6_WZ3AyGp.pdf | |||
6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227131038_7_ATx7WuF.pdf | |||
MOIT9 | หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน | |||
1. มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227133223_1_rZsEHbK.pdf | |||
2. มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227133223_2_ImSU8b9.pdf | |||
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227133223_3_nAZVezg.pdf | |||
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227133223_4_OKM065K.pdf | |||
MOIT10 | หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_1_g2zhYLq.pdf | |||
2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.) รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) ประกอบด้วย | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_2_bzYcpWU.pdf | |||
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_2_bzYcpWU.pdf | |||
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_2_bzYcpWU.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230227135217_3_yezyGs9.pdf | |||
ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน) | ||||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | ||||
2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566-31 สิงหาคม 2566) ประกอบด้วย | ||||
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน | ||||
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ||||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | ||||
MOIT11 | หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน | |||
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามอนุมัติในโครงการ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228150541_1_RGkAKAu.pdf | |||
1.2 โครงการ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228150541_2_QWNx2yM.pdf | |||
2. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228152602_1_cxLnLfA.pdf | |||
3. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228152602_1_cxLnLfA.pdf | |||
4. มีรายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก | ||||
5. มีภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228150949_1_q2OrIJZ.jpg | |||
6. มีบันทึกข้อความรายงาน ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (สำหรับข้อ 2. ข้อ 3. และข้อ 4.) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228152602_2_Wenu6a1.pdf | |||
7. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228152856_1_MNeBkE3.pdf | |||
MOIT12 | หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ | |||
ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3 | ||||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228154953_1_UvcnG3s.pdf | |||
2. มีคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ และระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228154953_2_L11IWwg.pdf | |||
3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228154953_3_6S4EHWZ.pdf | |||
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230228154953_4_57IPxI9.pdf | |||
ไตรมาสที่ 4 | ||||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด | ||||
2. มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. (แนบตามข้อ 1.) | ||||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | ||||
MOIT13 | หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา ของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 | |||
1. มีบันทึกข้อความรับทราบรายงานการประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301142140_1_sKEIyhN.pdf | |||
2. มีรายงานการประเมินฯ (ตามตัวอย่างในหน้า 75) ที่พิมพ์ (Print) สำเนาคำตอบรายงานการประเมินฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301142140_2_78A50M4.jpg | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301142140_3_gIqjSmF.pdf | |||
MOIT14 | หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง และมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144125_1_jUnUAXr.pdf | |||
2. มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ 2.1 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมใช้ภายในสถานที่ ของหน่วยงานของรัฐเดียวกัน และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน 2.2 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมไปใช้นอกสถานที่ ของหน่วยงานของรัฐ และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐ ของหน่วยงาน 2.3 มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน ตามข้อ 2.1 และ 2.2 2.4 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป 2.5 มีกลไกการกำกับติดตาม |
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144125_2_yOp1GqT.pdf | |||
3. มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ 3.1 การยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ 3.2 มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ 3.3 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง 3.4 มีกลไกการกำกับติดตาม |
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144125_3_OsSrHvj.pdf | |||
4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3. | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144125_2_yOp1GqT.pdf | |||
5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301144816_1_xPU842b.pdf | |||
MOIT15 | หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |||
1.1 มีบันทึกข้อความ เสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf | |||
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ที่ผ่านความเห็นชอบและลงนามอนุมัติ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ภายในเดือนพฤศจิกายน 2565 เท่านั้น | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_2_DTqVGOk.pdf | |||
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf | |||
2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | ||||
2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf | |||
2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์มที่ 1 ตามคู่มือฯ) จัดส่ง Link แผนปฏิบัติการฯ ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ผ่านระบบ Google Forms ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_2_DTqVGOk.pdf | |||
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf | |||
MOIT16 | หน่วยงานมีรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |||
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf | |||
1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302135120_1_0zD1cTe.pdf | |||
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf | |||
2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) | ||||
2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf | |||
2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์มที่ 2 ตามคู่มือฯ) รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302135120_1_0zD1cTe.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf | |||
รอบไตรมาสที่ 4 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน) | ||||
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการป้องกันฯ รอบ 12 เดือน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_1_wZw3TN3.pdf | |||
1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566-30 กันยายน 2566) หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_2_DMqL80q.pdf | |||
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_3_IOpgFIY.pdf | |||
2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน) | ||||
2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912101828_1_6tTqBXg.pdf | |||
2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912101828_2_AxefgPu.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912101828_3_9SghDCC.pdf | |||
MOIT17 | หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 อย่างเป็นระบบ | |||
1. มีบันทึกข้อความ แสดงถึงการขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302141525_1_CRbNkIn.pdf | |||
2. มีรายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302141842_1_hvR12WV.pdf | |||
3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงานที่ชัดเจน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302141525_1_CRbNkIn.pdf | |||
4. มีรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน โดยจัดทำเป็นรูปเล่มรายงาน ที่มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงและจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ทั้ง 8 ขั้นตอน (ขั้นตอนที่ 1-8) หน้า 92-100 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302141525_2_7Sr9Sh3.pdf | |||
5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302142357_1_QBhTGHy.pdf | |||
ไตรมาสที่ 4 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912115340_1_ugYjtZ2.pdf | ||
2. มีผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน ตามขั้นตอนที่ 9 การรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหาร ความเสี่ยง แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 101) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912115340_2_wXFVJbx.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912115340_3_6FvWeHX.pdf | |||
MOIT18 | หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ ในช่องทางอื่น | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_1_rjWjFzq.pdf | |||
2. มีมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ต้องมีความสอดคล้องตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตของหน่วยงานที่ได้จากข้อ MOIT 17 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302145746_1_2mYZ0xa.pdf | |||
3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ตามข้อ 1. ถึงข้อ 2. | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302145746_2_PhQj3rh.pdf | |||
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230301150220_3_j21KCSe.pdf | |||
MOIT19 | หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 นำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302155612_1_6ce9QIM.pdf | |||
2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1.) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302155612_2_qDcwvBg.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230302155612_3_QKr83Em.pdf | |||
ไตรมาสที่ 4 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912121202_1_zF2P8zQ.pdf | ||
2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดที่พิมพ์ (Print) จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1.) ตามตัวอย่างหน้า 106 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912121202_2_4Cj7sXm.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912121202_3_rgst3ZO.pdf | |||
MOIT20 | หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตร ต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 | |||
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_1_t4waHsp.pdf | |||
1.2 โครงการ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_2_e3afsK3.pdf | |||
2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_3_24HMz2W.pdf | |||
3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_4_j2IWFpS.pdf | |||
4. มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_4_j2IWFpS.pdf | |||
5. มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_5_efR2H7z.pdf | |||
6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303143052_6_u6OKF7m.pdf | |||
MOIT21 | หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพ สิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหาร ต่อสาธารณชน | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_1_7tnjkhH.pdf | |||
2. มีประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด (จำนวน 3 ฉบับ) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_2_zaCTTFH.pdf | |||
3. มีกิจกรรมประกาศประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของหน่วยงาน ต่อสาธารณชน ดำเนินกิจกรรมประกาศในวันเดียวกัน (ระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ถึงเดือนมีนาคม 2566) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_3_p19QQBR.pdf | |||
4. มีภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_3_p19QQBR.pdf | |||
5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230315135508_5_IeMqcxD.pdf | |||
MOIT22 | หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงาน และรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303150120_1_JWPg7jO.pdf | |||
2. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303150120_2_LgZ7nVC.pdf | |||
3. บันทึกข้อความแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230303150120_3_zWZsqMh.pdf | |||
ไตรมาสที่ 4 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน ตามแบบรายงานที่กำหนดดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ผ่านระบบ Google Forms และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912123656_1_BN90UXV.pdf | ||
2. มีรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน (ตามตัวอย่างในหน้า 117) ที่พิมพ์ (Print) สำเนาคำตอบรายงานฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน วาง link อย่างช้าภายในวันที่ 15 กันยายน 2566 |
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912123656_2_j4VH93V.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230912123656_3_vqcHVS8.pdf | |||
ไพล์ เพิ่มเติม ไตรมาส 4 | ||||
MOIT5 เพิ่มเติมไตรมาส3
|
|
|
||
|
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 3 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_1_mhrTMYm.pdf
|
||
|
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนเมษายน 2566
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_2_py2M3zz.pdf
|
||
|
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤษภาคม 2566
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_3_rNfpPrz.pdf
|
||
|
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมิถุนายน 2566
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_4_ftuqONP.pdf
|
||
|
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230627091438_5_h6QISqD.pdf | ||
MOIT5 เพิ่มเติมไตรมาส4
|
MOIT5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 4 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_1_kBquuTg.pdf | |||
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกรกฎาคม 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_2_tMmyRXq.pdf | |||
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนสิงหาคม 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_3_gapxTnm.pdf | |||
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกันยายน 2566 | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_4_7jkWvhT.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
|
https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911145221_5_f4FmUDf.pdf | |||
MOIT10 | ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน) | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911153622_1_3EJwYmj.pdf | |||
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911153622_2_F0EVXPK.pdf | |||
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911153622_3_v75rGng.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911153622_4_HYpYQhb.pdf | |||
MOIT12 ไตรมาส4 | หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ | |||
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_1_wZw3TN3.pdf | |||
2. มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. (แนบตามข้อ 1.) | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_2_DMqL80q.pdf | |||
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | https://www.govesite.com/uploads/20191127102701tzD0vk7/20230911161236_3_IOpgFIY.pdf | |||